Phân phối văn phòng phẩm tại Quảng Ngãi

Để nhận diện và hiểu rõ hơn về các sản phẩm được phân phối bởi công ty chúng tôi. Công ty, nhà phân phối xin giới thiệu đến Quý khách hàng những hình ảnh và tin tức về sản phẩm thông qua website này. Các sản phẩm mang nhiều thương hiệu được sản xuất và kiểm soát chất lượng khắt khoe theo tiêu chuẩn ngành hàng và được phân phối độc quyền tại thị trường Quảng Ngãi

Sản phẩm văn phòng phẩm bao gồm các nhóm sản phẩm chính như: nhóm thiết bị để bàn (máy bấm kim, bấm lỗ, kim, kẹp hồ sơ,..); nhóm bút văn phòng và nhóm file bìa, cặp hồ sơ; nhóm dụng cụ học sinh (bút chì màu, bút chi, chuốt chì, compass,..). Tất cả các nhóm sản phẩm trên không nhằm ngoài mục đích phục vụ nhu cầu sử dụng của các nhóm đối tượng khách hàng văn phòng, gia đình và học sinh.

Bên cạnh những nỗ lực không ngừng về việc phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao – giá cả phù hợp. Chúng tôi cũng luôn xem trọng và không ngừng nâng cao chất lượng cung cách phục vụ khách hàng dựa trên nguyên tắc hợp tác bền vững, cùng có lợi.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Trân trọng và gửi lời chào hợp tác!

 

0989 056 439
Lên đầu trang