STACOM-Đối tác công ty

NỘI DUNG GIỚI THIỆU

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp mà Quý khách hàng đã ưu ái dành cho Công ty chúng tôi thời gian qua.

Để nhận diện và hiểu rõ hơn về các sản phẩm STACOM. Công ty Cổ phần Thương mại Thiết bị Văn phòng Sáng Tạo (STACOM JSC) xin giới thiệu đến Quý khách hàng những hình ảnh và tin tức về STACOM thông qua website này. Các sản phẩm thương hiệu STACOM được sản xuất và kiểm soát chất lượng khắt khoe theo tiêu chuẩn ngành hàng và được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi STACOM JSC.

Sản phẩm văn phòng phẩm thương hiệu STACOM bao gồm các nhóm sản phẩm chính như: nhóm thiết bị để bàn (máy bấm kim, bấm lỗ, kim, kẹp hồ sơ,..); nhóm bút văn phòng và nhóm file bìa, cặp hồ sơ; nhóm dụng cụ học sinh (bút chì màu, bút chi, chuốt chì, compass,..). Tất cả các nhóm sản phẩm trên không nhằm ngoài mục đích phục vụ nhu cầu sử dụng của các nhóm đối tượng khách hàng văn phòng, gia đình và học sinh.

Vào tháng 06/2008, STACOM JSC được nhà sản xuất bút viết hàng đầu Nhật Bản là PENTEL chính thức ký hợp đồng và giao quyền phân phối độc quyền các sản phẩm bút viết PENTEL tại thị trường Việt Nam (từ Đà Nẵng trở vào).

Đến tháng 01/2012, STACOM JSC chính thức phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị văn phòng cao cấp thương hiệu KANGARO của Ấn Độ. Một số dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu KANGARO chính là các loại bấm kim, bấm lỗ chuyên dùng cho khối văn phòng và trường học.

Từ tháng 3/2017, STACOM JSC chính thức được các Nhà cung cấp hàng đầu về ngành văn phòng phẩm như Y.PLUS, xóa kéo FULLMARK, xóa kéo TWINGO chọn làm nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Bên cạnh những nỗ lực không ngừng về việc phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao – giá cả phù hợp. Chúng tôi cũng luôn xem trọng và không ngừng nâng cao chất lượng cung cách phục vụ khách hàng dựa trên nguyên tắc hợp tác bền vững, cùng có lợi.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Trân trọng và gửi lời chào hợp tác!

 

0989 056 439
Lên đầu trang